วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

4. มาต่อกันเลยจ้า

เอาละ งานนี้เราเข้าเซิพได้แล้ว แต่เรายังไม่รู้เลยจะให้บอทหาของอะไร เตรียมกันไว้หรือยังคะ ถ้ารู้ว่าจะไปบอทอะไรต่อไปก็เข้ามาที่ portals.txt กันเลย
ไม่รู้ว่ายังงัย แต่จำได้ว่า เราต้องเอาพิกัดเริ่มต้นจาก savemap กับ lockmap มาไว้ที่นี่จ้ะ ตัวอย่างนะ
amatsu 116 134 in_sphinx5 100 99 0 c
amatsu 116 134 <- นี่คือพิกัดของ Npc วาปจากจุดเซพของเรา ของคุณอาจจะเป็นจุดเซพอื่นนะคะ
in_sphinx5 100 99 <- คือพิกัดของจุดวาปที่เราไปโผล่ใน lockmap ของคุณจะเป็นแมพอื่นก้ได้ค่ะ ที่จะให้บอทไปยิงที่แมพนั้น ๆ
0 <- คือ จำนวนเงินที่เราต้องจ่ายให้กับ npc ต้องใส่ตามจำนวนนะ ว่า npc คิดค่าเดินทางเท่าไร ถ้าใส่ผิด มันก็ไม่ไปจ้ะ
c <- อันนี้คือ แบบว่าจำเป็นต้องมีก็แล้วกันนะ เป็นอันว่าจบไปเริ่มข้อ 5 ต่อเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น