วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แล้วต้องเสียเงินมั๊ย !!!

อันนี้ทุกคนอาจจะสงสัยกันมาก ๆ ซึ่งก็เหมือนเราแรก ๆ แหละ
บอทในเวปนี้ www.OPKwin.com เขามีบอทฟรีแจกจ้ะ
บอทฟรีเซตเสร็จ ก็ใช้งานได้เลยค่ะ แต่ว่ามันจะไม่มีปลั้กอินตอบคำถามแอนตี้บอทนะ
ถ้าเราเขียนปลั้กอินเองไมได้ เราก็ต้องเสียเงินซื้อปลั้กอินคีย์ เพื่อโหลดปลั้กอินในเวปที่เขามีให้มาใช้จ้ะ
(แต่ระดับความรู้อย่างเรา ๆ ของฟรีคงต้องใช้ระยะเวลาในการศึกษาอีกนานมากเราไม่สามารถอธิบายถึงของฟรีได้นะจ้ะ เพราะสมองเราก็เท่าไก่เอง)
เอาแบบง่าย ๆ ที่เราทำได้แระกันเนอะ คือว่าเราต้องจ่ายเงิน เพื่อซื้อปลั้กอินคีย์
ปลั้กอินนี้ หมายถึงปลั้กอินตอบแอนตี้บอทนะคะ เพราะว่าเซิพเถื่อน ๆ ทั้งหลายเนี่ย เขาจะมีแอนตี้บอท
เอาไว้ป้องกันบอท ๆ อย่างเรา ๆ เนี่ยค่ะ เพื่อน ๆ พอจะเริ่มเข้าใจบ้างหรือยังคะ
เรื่องราคาหรอ เราบอกคร่าวๆ นะ
50 บาท 3 วัน
90 บาท 60วัน
150 บาท 10 วัน
200 บาท 15 วัน
300 บาท 23 วัน
500 บาท 40 วัน
1000 บาท 90 วัน
หมายถึงว่า ถ้าเติม 50 บาทเนี่ย ปลั้กอินที่เราซื้อมา เราจะสามารถปล่อยบอทได้ 3 วันจ้ะ
อันนี้ก็ยังไม่รวมแถมจำนวนวันนะคะ อยู่ตามที่แอดมินเขาจะใจดีแหละค่ะ
อันนี้ถ้าเข้าใจ แระพร้อมที่จะเสียเงินเพื่อซื้อปลั้กอินแล้ว ก็ไปต่อกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น