วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อันนี้ก็สำคัญจ้ะ เราต้องหามาเพิ่มลงไปใน config.txt

สุดท้ายนี้ เรื่องคำสั่ง autoloot หรือ คำสั่งต่าง ๆ ที่เราต้องการให้บอทพิมพ์ เราสามารถใช้คำสั่งจาก cmdOnLogin ไม่แน่ใจว่ามันเป็นปลั้กอินหรือเปล่า อันนี้เพื่อน ๆ ลองอ่านดูนะ เราก็ลืม ๆ ไปบ้างแล้ว
แล้วคำสั่งให้บอทวาปกลับเมือง จะเขียนเข้าไปที่ doCommand แล้วก็เงื่อนไขด้านล่าง อันนี้เพื่อน ๆ ต้องไปอ่านในเวปนะคะ จะละเอียดกว่าแค่หายากหน่อย แต่ก็ไม่ยากเท่าไรค่ะ
แล้วก็ยังมีเรื่องการขอบัพ จะสั่งใน config ไม่ได้จ้ะ ต้องใช้ macro เท่านั้น เพราะฉะนั้น เพื่อน ๆ ต้องไปศึกษาเรื่องการใช้คำสั่ง macro แล้วลองหัดเขียนด้วยตัวเอง
ไม่นิยมให้ copy มา เพราะบอทจะไม่ทำงาน แต่เราแนะนำว่าลองดูตัวอย่าง macro ของคนอื่นเพื่อเป็นแนวทาง แล้วก็เปิดดูคำแปลว่าหมายถึงอะไร
เราก็จะสามารถพอเขียนให้บอทขอบัพได้แล้ว เรื่อง macro สามารถใช้สั่งให้บอททำอะไรได้ทุกอย่าง แต่ถ้าเราเขียนเป็น เขียนคล่อง แน่นอนเลยว่า มันน่าใช้มาก ๆ
แต่ถ้าอยากจะแนะนำเพื่อน ๆ เลยว่า ใช้ macro ขอบัพอย่างเดียวก่อน จนสามารถเริ่ใบอทได้แล้ว ค่อยมานั่งดูว่าบอทเอ๋อตรงไหน แล้วค่อย ๆ แก้ไปทีละจุด
อ่านเอง เซตเอง สอบถามเพื่อเป็นแนวทาง ไม่ขอ config ไม่ขอ macro เพื่อไม่ให้เพื่อนเราลำบากใจนะจ้ะ ทำได้แค่ไหน เหนื่อยเมื่อยก็หยุดพัก พรุ่งนี้ยังมีเสมอ
ค่อย ๆ ศึกษาไปเรื่อย ๆ แล้วที่สำคัญต้องใจเย็น ๆ รับรองได้ว่าเพื่อน ๆ ต้องทำได้แน่นอนค่ะ วันนี้ขอไปพักก่อนนะคะ เหนื่อยมากเยย จุ๊บๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น