วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

มานี่ ๆ เลยจ้า อยากเซตบอทเองใช่มั๊ย

Cradit By


ขอบคุณทุกคนที่เยี่ยมชมบลอคนะจ้ะ อิอิ
ที่เราเขียนบลอคเนี่ย ก็เพราะว่าเราเอาไว้อ่านเองด้วย
เพราะว่าไมไ่ด้ทำบ่อย นาน ๆ อยากเล่นเซิพไหนเราบอทที
เอาไว้ทบทวนตอนที่โหลดบอทเปล่ามาจะได้ไม่ต้องนั่งนึกนาน
อาจจะเขียนไม่เก่ง เรียบเรียงได้ไม่ดี
เอาตามความเข้าใจของเราละกัน
แรก ๆ เราเคยเจอปัญหาแบบที่เพื่อน ๆเป็นกันอยู่คือ
แล้วเราจะบอทยังงัย หาจากไหน
เราเคยนั่ง งง กว่าจะเซตให้บอทได้ ใช้เวลาเป็นเดือน ๆ
ตั้งแต่วันแรกที่สมัครไอดีเลย
ถ้าอยากเก่ง อยากเซตขั้นเทพ ต้องเข้าไปศึกษาจากเวปข้างบนเลยนะจ้ะ
แต่ถ้าไม่รู้จะเริ่มต้นยังงัย มา ๆ มาทางนี้ก่อนจ้า เราจะพยายามอธิบายแบบง่าย ๆ
ให้เข้าใจตามเราเองละกันนะคะ เข้าใจของเรา แต่คนอื่นอาจจะไม่เข้าใจก็ได้ ชิมิ๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น