วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

5.ต่อกันที่โฟล์เดอร์ control ด้านในที่สำคัญก็จะมี

items_control < ไฟล์นี้นะหรอ มันก็คือ . . . อะไรดีนะ นึกไม่ออก เราจะสั่งให้บอทเก็บเค้าคาฟา หรือขายของ หรือเอาไว้ในตัวกี่ชิ้น อะไรยังงัย ก็ไฟล์นี้จ้ะ ทำนองนี้แหละ ถือว่าเข้าใจนะ
mon_control < อันนี้ก็วำคัญค่ะ เป็นรายงานเกี่ยวกับมอนเตอร์ที่เราต้องการให้บอทโจมตีอะไร ไม่โจมตีตัวอะไร จะโจมตีตัวไหนก่อนหรือกลังก็ไฟล์นี้เลยจ้ะ
pickupitems< ส่วนไฟล์นี้ จะเก็บจะขายหรือจะทิ้ง ก็เข้ามาในนี้เลยจ้ะ
timeouts < อันนี้เป็น timeouts เขาบอกกันมาว่า จะได้เงิน 1m หรือ 50m /ชม. ก็อยู่ที่ไฟล์นี้ 70% เลยจ้ะ
แต่เราขอแนะนำว่า ที่เขาเซตมาไว้แล้ว เรายังไม่ต้องไปแก้ก็ได้ มันสามารถเปิดบอทได้ เราค่อยมาลองให้มันเหมาะกับความแรง+เร็วของคอมและเนตเราตอนที่บอทเราสามารถใช้งานได้แล้วดีกว่า
config <<<< อันนี้เลย สำคัญมาก
ในนี้มันมีอะไรเยอะแยะมากมาย ที่ทำให้บอเราสามารถวาปไปที่ไหน ๆ ได้ตามที่เราต้องการ
ทำให้บอทเราซื้อของ - ขายของได้
ง่าย ๆ เลย เราเข้าไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง แน่นอนเลย เราก็ต้องแอบก๊อปปี้ของใครสักคนมาให้ดูละกันจ้า ไปกันเลยยยยยยยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น